CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG PHU HUNG SECURITIES CORPORATION (PHS ) Tuyển dụng

Tuyển Trợ lý tổng giám đốc và thực tập sinh phòng đầu tư

MS 424 - F, 237 - I

Hình ảnh có liên quan

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG
PHU HUNG SECURITIES CORPORATION (PHS)

Công ty Chứng khoán có vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam

 

GIỚI THIỆU CÔNG TY:

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu ở Việt Nam. PHS cung cấp dịch vụ môi giới, tư vấn TCDN, lưu ký chứng khoán qua mạng lưới rộng khắp cả nước. PHS được thành lập vào tháng 12/2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Âu Lạc.

PHS cam kết phục vụ lâu dài tại thị trường chứng khoán Việt Nam, và mang đến các danh mục đầu tư thành công dài lâu cho bạn.

Trong tương lai, PHS sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy của bạn cho các giải pháp đầu tư thị trường chứng khoán và tài chính doanh nghiệp.

Website: www.phs.vn

Số nhân viên: 200-500

Địa điểm làm việc:

+ Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 

1/ TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC


Mô tả công việc:

Thông dịch, biên dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối ngoại, quan hệ giao dịch với các đối tác trong và người nước.

Hỗ trợ dịch và soạn các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.

Có trách nhiệm trình các đề xuất hàng ngày lên Tổng Giám đốc (ghi lại, kiểm tra, điều chỉnh, gửi trả lại các phòng ban).
Sắp xếp kế hoạch làm việc hàng ngày của Tổng Giám đốc.

Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp Trưởng phòng, chiến lược, Ban Giám đốc, Đại hội cổ đông, Tổng Giám đốc và hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các cuộc họp (sắp xếp lịch trình họp, phiên dịch, biên bản cuộc họp và những công việc khác).

Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành các công việc được giao.

Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

 

Yêu cầu:

Nam, Nữ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Quan hệ quốc tế, Thương mại, Ngoại ngữ,…

Tiếng Trung và tiếng Anh thành thạo trong 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương như Trợ lý, Thư ký trong các công ty tài chính.

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề, có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng, có tính hệ thống cao.

Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.

Chịu được áp lực công việc cao, trung thực, quyết đoán trong công việc.

Có tinh thần trách nhiệm, làm việc tập trung, xử lý công việc nhanh hiệu quả.

Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước.

 

2/ THỰC TẬP SINH PHÒNG ĐẦU TƯ – BIẾT TIẾNG HOA (THỰC TẬP CÓ PHỤ CẤP)


Mô tả công việc:

Hỗ trợ dịch và viết báo cáo bằng tiếng Hoa (được training từ vựng chuyên ngành)

Thu thập dữ liệu trên thị trường chứng khoán khi có yêu cầu.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

 

Yêu cầu:

Sinh viên năm 3, 4 chuyên ngành Hoa văn hoặc Sinh viên biết tiếng Hoa chuyên ngành

Tài chính – ngân hàng, Kinh tế, Chứng khoán…

Có đam mê và mong muốn làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán.

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

 

Quyền lợi chung:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình.

Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại PHS sau kỳ thực tập.

Được đánh giá và hưởng phụ cấp thực tập theo năng lực.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ.

Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp hồ sơ (CV) qua địa chỉ email: tuyendung@phs.vn hoặc nhile@phs.vn

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp:

Phòng Nhân sự - CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 028.5413.5479 - Ext: 8141 (Ms. Nhi)

    1. TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

      Mô tả công việc:

      • Thông dịch, biên dịch cho Tổng Giám đốc trong công tác đối ngoại, quan hệ giao dịch với các đối tác trong và người nước.

      • Hỗ trợ dịch và soạn các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt theo yêu cầu và lưu trữ các tài liệu của Tổng Giám đốc.

      • Có trách nhiệm trình các đề xuất hàng ngày lên Tổng Giám đốc (ghi lại, kiểm tra, điều chỉnh, gửi trả lại các phòng ban).

      • Sắp xếp kế hoạch làm việc hàng ngày của Tổng Giám đốc.

      • Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp Trưởng phòng, chiến lược, Ban Giám đốc, Đại hội cổ đông, Tổng Giám đốc và hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các cuộc họp (sắp xếp lịch trình họp, phiên dịch, biên bản cuộc họp và những công việc khác).

      • Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành các công việc được giao.

      • Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc.

      • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

        Yêu cầu:

      • Nam, Nữ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Quan hệ quốc tế, Thương mại, Ngoại ngữ,…

      • Tiếng Trung và tiếng Anh thành thạo trong 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương như Trợ lý, Thư ký trong các công ty tài chính.

      • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

      • Có khả năng phân tích, tổng hợp vấn đề, có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng, có tính hệ thống cao.

      • Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.

      • Chịu được áp lực công việc cao, trung thực, quyết đoán trong công việc.

      • Có tinh thần trách nhiệm, làm việc tập trung, xử lý công việc nhanh hiệu quả.

      • Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước.

    2. THỰC TẬP SINH PHÒNG ĐẦU TƯ (Số lượng: 02)

      Mô tả công việc:

      • Dịch thuật và viết các báo cáo bằng tiếng Hoa.

        Yêu cầu:

  1. QUYỀN LỢI

    • Chính sách lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.

    • Đảm bảo công bằng trong đánh giá và xét thăng tiến.

    • Được tham gia các loại hình bảo hiểm bắt buộc theo quy định.

    • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn phần và bảo hiểm tai nạn 24/24.

    • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao của Công ty.

    • Được tham gia các hoạt động thể thao ngoại khóa, chương trình từ thiện, chương trình teamwork hàng quý và teambuilding hàng năm.

    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, đồng nghiệp thân thiện và vui vẻ.

  2. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Thành thạo tiếng Hoa, đặc biệt là kỹ năng viết.

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

  • Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp hồ sơ (CV) qua địa chỉ email: tuyetnguyen@phs.vn

  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp:

Phòng Nhân sự - CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 028.5413 5479 - Ext: 8110 (Ms. Tuyết)


Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.