Hoà Bình Group Tuyển dụng nhiều vị trí

Tuyển dụng nhiều vị trí làm việc trong ngành du lịch

MS 297, 298, 299 - P, 230, 231, 232 - I

Hòa Bình Group được thành lập vào năm 2008 bởi những con người có cùng chung ý tưởng và đam mê tổ chức và phát triển hội nghị, sự kiện và du lịch.

Tiền thân là Công ty Hoabinhtourist & Convention, tới nay Hòa Bình Group đã phát triển thêm các công ty thành viên là Hoabinhtourist, NonnuocMedia, VietnamEvent.

Trải qua nhiều thử thách và khó khăn, để đạt được thành công như ngày nay chính là nhờ sự liên tục đổi mới, nâng cấp trình độ con người, hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế nhằm tối ưu hóa lợi ích của khách hàng. Hòa Bình Group đã có những bước đi vững chắc để trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức hội nghị, sự kiện và du lịch tại Việt Nam.

Hòa Bình Group có nhiều Văn phòng, Chi nhánh đại trong nước và nước ngoài. Tại Tp.Hồ Chi Minh có Văn phòng đại diện đặt tại số 5 , Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận.

Web : WWW.hoabinh-group.com        WWW.hoabinhtourist.com

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển, Văn phòng tại Tp.Hồ Chí Minh cần tuyển dụng bổ sung các vị trí sau :

 

1- NHÂN VIÊN CHĂM SÓC HỘI NGHỊ, SỰ KIỆN  ( 8 người)

a- Mô tả công việc

-Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng

-Tìm hiểu và tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại

-Thực hiện những cuộc gọi đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (Dịch vụ du lịch, tổ chức hội nghị, hội thảo, thuê thiết bị)

-Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

-Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm

-Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, cung cấp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm.

- Cụ thể công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

b- Kỹ năng, khả năng :

- Tốt nghiệp các trường về du lịch/ nhà hàng khách sạn.

- Ăn nói lưu loát, truyền cảm, dễ nghe.

- Không nói ngọng

- Ưu tiên những bạn đã làm trong ngành du lịch

- Có ngoại hình, thiện cảm

- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (khá).

- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

- Có khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống

 

2-ĐIỀU HÀNH OUTBOUND (2 người)

a- Mô tả công việc :

- Xây dựng chương trình tour, tính giá tour.

- Triển khai các sản phẩm Tour Outbound, đặt dịch vụ cho các đoàn khách (khách sạn, , xe, ăn uống, vé thắng cảnh…) đảm bảo tính chính xác và hiệu quả. Về dịch vụ.

-Đảm bảo cung cấp thông tin chính xác cho hướng dẫn viên ( hoặc khách hang).

-Đưa các thông tin cập nhật vào hồ sơ tour cho từng đoàn và đảm bảo hướng dẫn viên hoặc khách hang nhận được đủ thông tin.

- Hợp tác chặt chẽ với hướng dẫn viên trong quá trình khách đi tour và giải quyết vấn đề xảy ra.

- Xử lý và phản hồi tất cả các báo cáo Tour từ hướng dẫn viên.

- Cải thiện chất lượng dịch vụ và quy trình điều hành thông qua các phản hồi, nhận xét của khách hang.

- Duy trì quan hệ hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ.

- Thường xuyên kiểm tra, cập nhật dịch vụ và giá dịch vụ. Đảm bảo mức giá phù hợp với chất lượng dịch vụ và cạnh tranh.

- Phối hợp cùng với kế toán hoàn tất hợp đồng, thanh toán và thủ tục quyết toán hợp đồng.

- Lập báo cáo cho ban giám đốc về các dịch vụ trong công tác điều hành định kỳ.

b- Kỹ năng, khả năng:

- Tốt nghiệp đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch

- Am hiểu về du lịch, thị trường du lịch, các tuyển điểm, các nhà cung cấp dịch vụ.

- Có kinh nghiệm thực tế trong Du lịch nước ngoài là một lợi thế

- Thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ. (Tiếng Anh là bắt buộc)

- Khả năng thuyết phục khách hàng, đàm phán với đối tác

- Khả năng trình bày văn bản tốt

- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.

- Sẵn sàng đi công tác cả trong nước và nước ngoài khi có yêu cầu

- Tự tin, hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực.

 

3-NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH DU LỊCH TRONG NƯỚC (2 người)

a-Mô tả công việc :

- Tổ chức triển khai cung cấp dịch vụ đúng, đủ cho Khách hàng theo hợp đồng/xác nhận ký kết

- Đặt và theo dõi dịch vụ cho tour du lịch gồm xe, khách sạn, nhà hàng, HDV…, Thiết lập quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ.

- Lên chương trình tour và tính giá tour du lịch cho khách đoàn, khách lẻ

- Lên dự toán, bàn giao tour, hạch toán doanh thu và chi phí tour.

- Tổ chức triển khai lồng ghép hình ảnh công ty vào quá trình cung ứng dịch vụ và cung cấp dữ liệu quá trình trải nghiệm của khách hàng cho Phòng Marketing thực hiện hoạt động quảng bá

- Tìm kiếm khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ, du lịch của công ty

- Tư vấn chăm sóc khách hàng bán các sản phẩm du lịch của công ty;

- Luôn cập nhật và nắm rõ thông tin sản phẩm du lịch của công ty;

- Nghiên cứu, khảo sát và đánh giá thị trường thường xuyên

- Xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch mới

- Phối hợp, hỗ trợ kế toán trong công tác thực hiện hợp đồng ( nếu có).

- Thúc đẩy công việc đạt chỉ tiêu được giao theo từng kỳ ( tháng/quý/năm)

- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý.

 

b- Kỹ năng, khả năng:

- Tốt nghiệp đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch

- Có hiểu biết về các dịch vụ trong du lịch như khách sạn, xe, nhà hàng ở các tuyến điểm

- Sử dụng vi tính và các phần mềm văn phòng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, …

- Khả năng thuyết phục khách hàng, đàm phán với đối tác

- Khả năng trình bày văn bản tốt

- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.

- Sẵn sàng đi công tác cả trong nước và nước ngoài khi có yêu cầu

- Tự tin, hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực.

 

QUYỀN LỢI CHUNG :

- Mức lương thỏa thuận (theo năng lực từ 5 triệu trở lên).

- Được hưởng theo kết quả kinh doanh (10% HH/LN với nhân viên sale)

- Thưởng các ngày Lễ, Tết.

- BHYT,BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.

- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.

- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.

- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.

Thông tin khác

  • Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 

7 ngày (cả đạt và không đạt)

Liên hệ và nộp hồ sơ

Nộp hồ sơ tại : Phòng Hành chánh Nhân sự

Liên hệ:  Anh Lê Văn Minh  -  Trưởng Phòng     

Địa chỉ: 05 Hoa Cau, P.7 Quận Phú Nhuận Tp.HCM  

Điện thoại : 028 35178383   -   0908554517

Hoặc gửi CV (có hình và bằng cấp liên quan) qua Email : minh.le@hoabinh-group.com CC cv.ussh@gmail.com


Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.