Hội thảo việc làm - Family Mart Japan

Thời gian: 8h45 - 12h ngày 08/11/2014 (Thứ bảy)
Địa điểm: Phòng C103,
Trường ĐH KHXH&NV
Số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Quận 1

Đăng ký tham gia Hội thảo:
 Click tại đây
!


Hãy đến tham gia chương trình Hội thảo để cùng tìm hiểu về vị trí tuyển dụng cũng như phúc lợi của Family Mart Japan.

Các bạn SV đến tham dự sẽ có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với Ban tuyển dụng của Family Mart Japan.


Sau khi các bạn đăng ký tham gia theo đường link phía trên, BTC sẽ gửi email và tin nhắn xác nhận thông tin đăng ký của các bạn.

Công ty Family Mart Japan

Chúng tôi là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn thứ hai trên thế giới, với tổng số lượng cửa hàng lên đến hơn 23,000 cửa hàng trên toàn cầu. FamilyMart đã và đang mở rộng mô hình kinh doanh, đặc biệt là ở thị trường các nước Châu Á với chủ trương trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi số một Châu Á.

Sứ mệnh của chúng tôi là làm cho tất cả khách hàng ở mỗi cửa hàng cảm thấy giống như được trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng.

Chúng tôi luôn trân trọng từng nụ cười và sự hài lòng của khách hàng mỗi khi ghé thăm Family Mart.

1. Ngành nghề: Công việc tổng hợp như là vị trí Giám sát.
(Ngoài việc công việc giám sát, còn những việc khác như: Công việc phát triển hệ thống cửa hàng/Công việc Hàng hóa, sản phẩm/Công việc Kinh doanh nước ngoài/Công việc Xây dựng/Công việc Giao nhận hàng hóa/Công việc Quản lý hệ thống/Công việc quản lý chất lượng/Công việc tài chính kế toán/Công việc dịch vụ hậu cần,…)
Lưu ý: Tham khảo mục 17 (Chi tiết sẽ được phổ biến trong Hội thảo)

2. Điều kiện ứng tuyển:
- Người tốt nghiệp Đại học, hoặc tốt nghiệp cao học trước cuối tháng 10/2015, hoặc người sắp tốt nghiệp.
- Hoặc bạn đã tốt nghiệp (1-2 năm) chưa làm nhân viên chính thức công ty nào.

3. Đối tượng muốn tuyển dụng:
- Tuyển chọn nhân viên chú trọng việc phát triển định hướng.
- Người hiểu rõ phương châm cơ bản của Family Mart, góp phần vào sự phát triển của công ty và chuỗi cửa hàng, đồng thời phát huy, tích lũy kiến thức kinh nghiệm bản thân nhằm mang đến cho Quý khách hàng “Cảm giác thoải mái,tiện lợi khi mua sắm”.

4. Thời gian vào công ty: Từ thời điểm hiện tại đến cuối năm 2015 (Khác nhau tùy theo thời gian tốt nghiệp)

5. Lương:
- Lương 208,000 Yên/Sinh viên tốt nghiệp ĐH
- Bao gồm phụ cấp sinh hoạt ở Khu vực Tokyo
- Phụ cấp khu vực: là phụ cấp được chi trả dựa vào vật giá & đặc điểm khu vực của nơi lưu trú.
(Số tiền phụ cấp khác nhau tùy theo khu vực: ví dụ Tokyo / ¥ 27.500; Kanagawa, Saitama / 25.000 ¥)

6. Tiền thưởng: 1 năm 2 lần

7. Nơi làm việc: Ngoài trụ sở chính Ikebukuro (Tokyo), còn cơ sở Miyagi, Fukushima, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Aichi, Ishikawa, Kyoto, Osaka, Hyogo, Hiroshima, Kagawa, Fukuoka, Nagasaki,…

8. Thời gian làm việc: 9:00~17:45 (Tổng thời gian làm việc: 7 tiếng 45phút)
Trong thời gian thực tập tại cửa hàng, sẽ làm việc theo ca.

9. Chế độ nghỉ phép:
- 1 năm có 120 ngày nghỉ
- Nghỉ hàng tuần (T7,CN) & nghỉ lễ theo quy định.
Trong thời gian thực tập tại cửa hàng, sẽ làm việc theo ca.
- Nghỉ có lương ( năm đầu tiên:10 ngày ), nghỉ phép đặc biệt: nghỉ tang , nghỉ thai sản-nghỉ trước và sau sinh.

10. Bảo hiểm: BH Lao Động, BH tai nạn cho người LĐ, BHYT, BH lương hưu

11. Phúc lợi XH khác, trợ cấp khác:
Chế độ hỗ trợ phúc lợi, Chế độ sở hữu cổ phần của nhân viên, Chế độ tiết kiệm tích lũy tài sản,chế độ làm việc dành cho nhân viên chăm sóc con nhỏ, chế độ làm việc dành cho nhân viên chăm sóc người già, Chế độ khám sức khỏe định kỳ, Hỗ trợ một phần kinh phí cho các hoạt động giải trí của nhân viên…

12. Tăng lương/Chế độ ưu đãi: Tăng lương: 1 lần/năm

13. Chế độ đào tạo giáo dục:
Đào tạo nhân viên mới, thực tập ở cửa hàng, Đào tạo theo ngành nghề, Đào tạo theo cấp bậc, Đào tạo nghiệp vụ Quản lý, Đào tạo kỹ năng lãnh đạo toàn cầu, Đào tạo kỹ năng kinh doanh theo phương thức của Nhật.

14. Số lượng tuyển (dự kiến): 15 người cho đợt tháng 12/2014
Dự tính tiếp tục tuyển nhiều đợt (mỗi đợt 15 người) đến hết năm 2015.

15. Yêu cầu tiếng Nhật: Ở mức độ giao tiếp thông thường (Trên N3 - N2)

16. Yêu cầu tiếng Anh: Ở mức độ giao tiếp thông thường

17. Vị trí tuyển dụng: (Thông tin chi tiết sẽ được phổ biến trong Hội thảo)
● Công việc Giám sát
● Công việc Phát triển hệ thống cửa hàng
● Công việc Hàng hóa, sản phẩm
● Công việc Kinh doanh nước ngoài
● Công việc Xây dựng
● Công việc Giao nhận hàng hóa
● Công việc Quản lý hệ thống
Ngoài ra, còn có rất nhiều vị trí công việc khác.

18. Bước tuyển dụng:
Sơ tuyển / Sàn lọc hồ sơ / Test trên Web / Phỏng vấn (tất cả 4 vòng)

19. Hình thức đăng ký tham gia Hội thảo: Click tại đây!


---------------------------
Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.