AGS Group Tuyển Dụng Thực Tập Sinh

Tuyển dụng 6 vị trí Thực tập sinh

MS 207 - 212 - I

Giới thiệu về AGS Group:

AGS là công ty 100% vốn Nhật Bản, được thành lập tại Hà Nội vào tháng 9 năm 2008, có hai chi nhánh tại Việt Nam là Hồ Chí Minh và Đà Nẵng (hai chi nhánh ở Nhật là Tokyo và Osaka).

AGS cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp do các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực Kế toán thuế, Kiểm toán, Thành lập pháp nhân, Xúc tiến thương mại, Lao động, Pháp luật và Hành chính nhân sự.
Cùng với việc hướng đến cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng muốn làm việc trong môi trường cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp của Nhật, muốn học hỏi và phát triển bản thân cùng phấn đấu vì mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.

Quyền lợi:

- Thực tập có trợ cấp.
- Trở thành nhân viên chính thức với mức lương cạnh tranh tại công ty.
- Con đường phát triển sự nghiệp rõ ràng.
(Thực tập sinh -> Nhân viên chính thức -> Trưởng nhóm -> Giám sát -> Phó phòng -> Trưởng phòng).
- Nhiều cơ hội được đào tạo và huấn luyện tại công ty (bao gồm cơ hội đào tạo tại Nhật).
- Môi trường làm việc trẻ và năng động.
- Cơ hội học hỏi phong cách làm việc của người Nhật, phát triển ngôn ngữ và nhiều kỹ năng mềm.
- Có nhiều kinh nghiệm quý giá trong môi trường làm việc Nhật Bản.
- Công ty làm từ thứ 2 đến thứ 6, các chế độ bảo hiểm, phép năm theo quy định của nhà nước.
- Công ty sẽ cung cấp máy tính xách tay cho nhân viên khi vào nhận việc.
- Du lịch và kiểm tra sức khỏe hàng năm.

Nơi làm việc:
12F Harbour view Tower, 35 Nguyen Hue st., Dist.1, HCMC

Email:
agshcmc.cv@ags-vn.com

CC email: cv.ussh@gmail.com

Tiêu đề mail:
Tiêu đề: [AGSHCM]_[Position]_[Ho va ten]_[Source]
Ví dụ: AGS HCM_Intern for Recruitment Dept_Nguyen Van A_University Website

Tuyển dụng:

*Vị trí 1: THỰC TẬP SINH TIẾNG NHẬT - BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG
Số lượng cần tuyển 2
Nội dung công việc:

A. Hỗ trợ Cấp quản lý
- Quản lý các file dữ liệu theo yêu cầu của manager.
- Hỗ trợ chức, tham gia các hoạt động tuyển dụng (hội chợ việc làm, hội thảo, ...) khi cần thiết.
- Chuẩn bị tài liệu, các công việc trợ lý cho manager.
B. Hỗ trợ công việc tuyển dụng cho bộ phận:
- Công việc tuyển dụng: tìm kiếm CV, trực tiếp liên hệ với ứng viên, tạo lập và lưu trữ nguồn thông tin ứng viên, liên hệ với công ty cần ứng viên, giới thiệu ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, follow tình hình ứng viên làm việc tại công ty.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn.
C. Các công việc khác: Hỗ trợ biên phiên dịch tiếng Nhật khi cần thiết.

Yêu cầu công việc:

- Tiếng Nhật N3, tiếng Anh giao tiếp.
- Có thể sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng trong công việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc. Chịu được áp lực công việc. Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Tiêu đề mail khi nộp CV: AGS HCM_Intern for Recruitment Dept_Nguyen Van A_University Website


*Vị trí 2: THỰC TẬP SINH BỘ PHẬN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP
Số lượng cần tuyển 1
Nội dung công việc:

- Hướng dẫn khách hàng về thành lập doanh nghiệp (thành lập mới, mở chi nhánh, văn phòng đại diện)
- Làm hồ sơ thành lập doanh nghiệp và thực hiện các nghiệp vụ liên quan
- Làm giấy tờ cần thiết để người nước ngoài cư trú và làm việc tại Việt Nam
- Biên dịch tài liệu liên quan
- Liên hệ với khách hàng qua mail, điện thoại (chủ yếu là mail) để tiến hành công việc.

Yêu cầu công việc:

- Tiếng Nhật N3, tiếng Anh giao tiếp
- Có thể sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty training
- Ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng trong công việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc. Chịu được áp lực công việc. Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Tiêu đề mail khi nộp CV: AGS HCM_Intern for Incorporation Dept_Nguyen Van A_University Website

*Vị trí 3:THỰC TẬP SINH TIẾNG NHẬT - BỘ PHẬN KINH DOANH
Số lượng cần tuyển 1
Nội dung công việc:

- Nghiên cứu thị trường và các sản phẩm liên quan. Thu thập thông tin về khách hàng.
- Trình bày sản phẩm hoặc dịch vụ một cách có tổ chức chuyên nghiệp.
- Lắng nghe các yêu cầu của khách hàng và trình bày phù hợp để thực hiện việc bán hàng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại bằng điện thoại và email.
- Gọi để sắp xếp các cuộc họp với khách hàng tiềm năng.
- Đối ứng các yêu cầu từ email và điện thoại.
- Là mối liên kết giữa công ty với thị trường hiện tại và thị trường tiềm năng.
- Đàm phán các điều khoản thỏa thuận.

Yêu cầu công việc:

- Nữ
- Tiếng Nhật tương đương N3
- Kỹ năng Microsoft Offices (đặt biệt là Excel và Word)
- Có thể làm việc độc lập, theo nhóm
- Chân thật, chăm chỉ, cố gắng trong công việc

Tiêu đề mail khi nộp CV: AGS HCM_Intern for Sales Dept_Nguyen Van A_University Website

*Vị trí 4: THỰC TẬP SINH BIÊN PHIÊN DỊCH TIẾNG NHẬT
Số lượng cần tuyển 1
Nội dung công việc:

- Soạn thảo bản tin Nhật Việt liên quan đến kế toán, thuế,…
- Dịch và soạn thảo hợp đồng kinh tế.
- Phiên dịch trong các cuộc họp với khách hàng Nhật.
- Hỗ trợ nhân viên kế toán người Việt liên hệ với khách hàng Nhật qua mail hoặc gặp trực tiếp.
- Dịch các tài liệu khác theo yêu cầu của quản lý người Nhật.
- Tìm hiểu thông tin liên quan đến kế toán và thuế và dịch sang tiếng Nhật.

Yêu cầu công việc:

- Tiếng Nhật tương đương N3 trở lên.
- Có kiến thức cơ bản về kế toán và kinh doanh nói chung.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Làm việc siêng năng, cẩn thận.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có định hướng làm việc trong môi trường Nhật.
- Có hứng thú về kế toán, thuế, kiểm toán là một lợi thế.

Tiêu đề mail khi nộp CV: AGS HCM_Translator Intern_Nguyen Van A_University Website

*Vị trí 5: THỰC TẬP SINH TIẾNG NHẬT – BỘ PHẬN NHÂN SỰ
Số lượng cần tuyển 2
Nội dung công việc:

1. Tuyển dụng
- Đăng tuyển thông tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên.
- Liên lạc ứng viên, giới thiệu công việc, sắp lịch phỏng vấn.
- Chuẩn bị tài liệu phỏng vấn, tham gia phỏng vấn.
- Báo kết quả phỏng vấn/làm offer.
2. Training: Làm tài liệu training, sắp xếp lịch training.
3. Tham gia hội chợ việc làm, tổ chức hội thảo tại các trường đại học.
4. Dịch tài liệu liên quan đến Nhân sự (nếu có).

Yêu cầu công việc:

- Có thể làm full time từ thứ 2 đến thứ 6 (8:00~17:00), hoặc chỉ nghỉ 1-2 buổi trong tuần.
- Tiếng Nhật tương đương N3.
- Tiếng Anh tương đương TOEIC 600 trở lên.
- Chủ động, ham học hỏi, muốn làm việc với con người.
- Muốn phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực nhân sự.

Tiêu đề mail khi nộp CV: AGS HCM_HR Intern_Nguyen Van A_University Website

*Vị trí 6: THỰC TẬP SINH KẾ TOÁN
Số lượng cần tuyển 2
Nội dung công việc:

- Do accounting tasks assigned by supervisors.
- Proactively manage individual projects, implementing and managing sustainable quality.
- Complete in charge project by the deadline and do Report-Contact-Consult to supervisor.
- Constantly learn to improve customer's satisfaction.

Yêu cầu công việc:

- Bachelor's Degree in Accounting/ Audit/ Finance/ Banking.
- No experience required (but candidates with accounting experience would be preferable).
- English equivalent to TOEIC Above 650 and good communication skills.
- Knowing Japanese is an advantage.
- Be able to use Microsoft office (Word, Excel, Powerpoint) to make documents or reports.
- Be able to do internship for a duration of 3 months.

Tiêu đề mail khi nộp CV: AGS HCM_Intern for Accounting Dept_Nguyen Van A_University Website


Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.